วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Q75.2] 8 ทิศหวงเทียน 2 By pupoi

เควส 75.2 - 8 ทิศหวงเทียน 2! โอ้วแม่เจ้า เควสอันยาวนาน เหนื่อยจิงๆน่าเป็นห่วง

คำเตือน กรุณาระวังเนตหลุด เนตกาก จะทำให้เสียเวลา (ระยะเวลาประเมิน 1.30-2 ชม.)
ข้อแนะนำ ควรมี กซหรือขุนกซ ไปด้วยอย่างน้อยตี้ละ 3-4
บอทไม่ได้ ห้ามเกาะบอท

เควสที่ต้องผ่านมาก่อน คือ ภารกิจTS ผัง8ทิศหวงเทียน (เวล72)

จำนวนผู้เล่น 4 คน
เริ่มต้น เมืองห้วนเสีย
บุคคลเริ่มต้น ทหารห้วนเสีย

1. เริ่มต้นคุยกับทหารห้วนเสีย เดินเข้าแมพไปเจอจูฮี มันจะให้เรากระโดดหน้าผา เราก็โดดไป





2. เราจะเจอเล่าปี่ คุยกับเล่าปีมันจะให้เราเลือกที่จะตีค่าย 8 ทิศ ให้เราเลือกข้อ 2 ก่อน เดินไปทิศตะวันตกเฉียงใต้ เข้าค่ายแห่งอัสนี ค่ายแห่งไฟ และค่ายแห่งหนองบึง
ตีเสร็จกลับมาค่าย 8 ทิศแต่กำเนิดอีกครั้ง





***** เวลาตีมอนมันจะมีอยู่ 2 แบบคือ มอนต้านการโจมตีกายภาพ กับ ต้านการโจมตีเวทย์ 100%
ดังนั้นเพื่อจำได้ง่ายๆ ดูที่สีเสื้อของมอน สีแดง สีน้ำตาล สามารถโจมตีกายภาพได้ (จท จย)
สีเหลือง สีส้ม สามารถโจมตีเวทย์ได้ (กซ พท)






3. เมื่อกลับมาคุยกับเล่าปี่ ให้เราเลือกข้อ 1 แล้วเดินไปทิศใต้ เข้าค่ายแห่งขุนเขา ค่ายแห่งดิน ตีเสร็จหมดก็กลับมาหาเล่าปี่

4. เล่าปี่จะให้เราไปตีค่ายสุดท้าย ก็ไปค่ายลม ค่ายน้ำและค่ายฟ้า ตีเสร็จ กลับมาหาเล่าปี่

5. เล่าปี่จะบอกว่าหินข้างๆเล่าปีมีแสง น่าประหลาด น่าลูบคลำ แล้วเราก็ถูกย้ายไปแมพเขียวๆ

6. เข้ามาจะเจอกวนอู แล้วกวนอูจะให้เราไปสำรวจ 4 ทิศ ทิศแรกคือ ทิศเหนือ เข้าค่ายแห่งดิน ค่ายแห่งไฟ แล้วย้อนกลับไปหากวนอู

ทิศต่อไป คือ ทิศตะวันตก ทิศตะวันออก ทิศใต้ ตามลำดับ (สู้เสร็จแต่ละทิศ ก็ย้อนกลับไปหากวนอู)










7. เมื่อสู้เสร็จครบ 4 ทิศ กวนอูที่รวบรวมหินทั้งหมดจากเราจะถามเรา ให้ตอบข้อ 2 หลังจากนั้นกวนอูจะเจอเล่าปี่ แล้วก็จะพาเราออกไปย้งเมืองห้วนเสีย

8. จบเควส ส่งเควสที่ทหาร แล้วเราก็จะได้กล่องสมบัติมา 1 ใบ

  


 
 

1 ความคิดเห็น: