วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[Q60.1] ปราบพวกซีเชียง

ภารกิจกลุ่ม ปราบพวกซีเชียง (เลเวล 60)

ดูแผนที่ปลากรอบเพื่อความเข้าใจ


เริ่มที่ ทูตราชสำนัก ที่ว่าการซีจิ๋วนะครับ (สามารถเข้าได้4คน)


1. เมื่อเข้ามาแล้วให้เข้าไปในกระโจมขวาบน คุยกับ เตียวอุ๋น



2.เขาจะให้เราฆ่ามอนส 20 ตัว ในแมพที่2ครับ ออกไปฆ่าให้ครบแล้วมาส่งเควสที่เดิม หน้าวาปจะมีสู้ 1ครั้ง


3.เสร็จแล้วเขาจะให้เราเดินทางไปกับ โจวเซิ่น ครับ ออกมานอกกระโจมคุยกับเขา 1ที แล้วเดินทางไปแมพที่ 4

4.คุยกับเขา เขาจะเราจะไปหาผัง1อัน ซึ่งดรอบจากมอนส์ แมพที่3 (สามารdeal ได้)


5.เมื่อได้แล้ว กลับไปคุยกับ โจวเซิ่นในแมพที่4 2ครั้ง เขาจะให้เรากลับไปกระโจมแมพแรก
6.คุยกับ เตียวอุ๋น แล้วเขาจะให้เราเดินทางไปกับตั๋งโต๊ะ ออกมานอกกระโจมคุยกับตั๋งโต๊ะ

7.เดินทางไปแมพที่ 6 คุยตั๋งโต๊ะ เขาจะให้เราหาหินและไม้อย่างละ 10(สามารถเดลได้) ซึ่งดรอบจากมอนส์ แมพที่5 กับ 7 (ไอโล้นดรอบหิน ตัวโพกผ้าดรอบไม้)


8. เมื่อครบแล้ว ให้เดินทางไปแมพที่ 8 โดยหน้าวาปซ้ายบนแมพที่ 7 จะมีสู้1ครั้ง

9. คุยกับคนที่อยุ่กลางแมพ 2 ครั้ง

แล้วกลับไปหาตั๋งโต๊ะ แมพที่ 6 ระหว่างทางจะมีสู้กับหันซุย 1ครั้ง วาปขวาล่างแมพที่ 7


10. เมื่อคุยกับตั๋งโต๊ะเสร็จ ให้เรากลับไปที่กระโจมแมพแรก คุยกับ เตียวอุ๋น
11. เขาจะให้เราไปตามตัวตั๋งโต๊ะ ให้ไปแมพที่ 9 คุยกับตั๋งโต๊ะ สู้1ครั้ง ค่อนข้างโหด (ตั๋งโต๊ะ เลือด 2300 กับลูกน้อง เลเวล 69  10กว่าตัว สกิลทีละ 300-400)


12. เมื่อสู้ชนะ กลับมาคุยที่กระโจมแรก
13. เสร็จสิ้นภารกิจ กลับไปที่วาการซีจิ๋วรับของรางวัล
ของเด็ดๆ จากเควสนี้ คือภาพปริศนาสำหรับทำเควส หมวกเลเวล60 (เควสถูกชะตา ซึ่งหากไม่มีใบนี้ จะไม่สามารถรับเควสได้ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น