วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กองทัพ( CTRL+W )

 กองทัพ( CTRL+W )

กองทัพ เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มที่มีจุดร่วม อุดมการณ์เดียวกัน หรือผลประโยชน์ร่วมกัน การมีกองทัพจะช่วยเพิ่มประโยชน์ให้แก่ผู้เล่นหลากหลายเช่น เป็นแหล่งพูดคุยแลกเปลียนความเห็นของคนกลุ่มมาก เป็นที่รวมผลไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่นเควสกลุ่ม สงครามกองทัพ การชิงปราสาทและยังสามารถเรียนทักษะพิเศษ หรือซื้อไอเทมใช้สอยพิเศษได้ภายในพื้นที่กองทัพอีกด้วย





การจัดตั้งกองทัพผุ้ที่ต้องการก่อตั้งกองทัพ สามารถทำได้โดยการไปคุยกับ NPC ผู้คุมกองทัพ ณ.แผนที่ ลานกว้างจัวจวิ้นแล้วเลือกข้อแรกสุด - ก่อตั้งกองพล โดยมีเงื่อนไขว่า ผู้ยื่นขอก่อตั้งกองทัพจะต้องมีระดับเลเวล 25 ขึ้นไป ไม่มีสังกัดกองทัพ และใช้เงิน 100,000 เหรียญ เมื่อยืนยันและจ่ายเงินไปแล้วกองทัพนั้นจะมีสถานะรอการยืนยัน ในระหว่างนี้เราต้องหาคนมาเข้าร่วมกองทัพอีก 10 คน ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เมื่อคนสุดท้ายเข้าร่วมจะถือว่าการขอตั้งกองทัพเสร็จสมบูรณ์ และจะมีข้อความประกาศชื่อกองทัพก่อตั้งใหม่ให้ทั้งเซิฟเวอร์ได้รับทราบ


การเข้าร่วมกองทัพการเข้าร่วมกองทัพที่มีสถานะรอการยืนยัน มีเงื่อนไขคือต้องมีระดับเลเวล 10 ขึ้นไป และไม่มีสังกัดกองทัพอยู่ สามารถทำได้โดยการไปคุยกับ NPC ผู้คุมกองทัพ ณ.แผนที่ ลานกว้างจัวจวิ้นแล้วเลือกข้อสอง - เข้าร่วมกองพล เมื่อกดแล้วจะมีหน้าต่างรายชื่อกองทัพที่อยู่ในสถานะรอการยืนยันขึ้นมา ให้เลือกกองทัพที่ต้องการเข้าร่วมแล้วกดปุ่มยืนยันก็เป็นอันเสร็จ


เมื่อมีจำนวนผู้เข้าร่วมทัพครบตามจำนวนที่กำหนดไว้ กองทัพก็จะถูกจัดตั้งขึ้น


NPC ผู้คุมกองทัพ ซึ่งยืนประจำอยู่ที่ ลานกว้างจัวจวิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น