วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทีม( CTRL+T )

 ทีม( CTRL+T )

หน้าต่างแสดงทีม จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือในส่วนของผู้เล่นในปาร์ตี้และขุนพลของเรา


หน้าต่างส่วนบน จะแสดงรายละเอียดของขุนพลที่ติดตามเราอยู่ เช่น ชื่อของขุนพล (สามารถกดเพื่อเปลี่ยนได้) ค่า HP,SPและ VP ระดับไฟอัพเกรด
ไอคอนคำสั่งด้านหน้าช่องขุนพลจะมีไว้ใช้กำหนดว่าขุนพลตัวใดที่เราเลือกใช้ในฉากต่อสู้ 
ซึ่งขุนพลที่ใช้เข้าสู่ฉากต่อสู้อยู่ไอคอนจะเป็นคำว่า "ออกรบ" 
ส่วนขุนพลที่ไม่ได้สู้ไอคอนจะเปลี่ยนเป็นคำว่า "พัก"
โดย สามารถเลือกขุนพลให้ออกรบได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น
สำหรับไอคอน "เนรเทศ" ที่อยู่ด้านหลังช่องขุนพลจะมีไว้สำหรับกรณีที่เราต้องการไล่ขุนพลนั้นๆ ออกจากทีมของเรา ซึ่งหากเรายืนยันการเนรเทศแล้วขุนพลนั้นๆ จะออกจากกลุ่มไปอย่างถาวร

หน้าต่างส่วนล่าง จะแสดงรายละเอียดชื่อ และข้อมูลต่างๆ ของบุคคลนั้นๆ โดยมีไอคอนด้านหน้าที่แสดงถึงตำแหน่งในกลุ่ม ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
เพื่อนร่วมกลุ่ม - สมาชิกลูกทีมปกติ ไม่มีความสามารถพิเศษใดๆ
กุนซือ - ตำแหน่งลูกทีมพิเศษ 1 เดียวในทีม ที่จะส่งผลต่อการฟื้นค่า SP ของคนในทีมเมื่ออยู่ในฉากต่อสู้ โดยค่าที่ฟื้นได้จะขึ้นกับค่าปัญญาของคนที่อยู่ในตำแหน่งนี้
หัวหน้ากลุ่ม - ตำแหน่งผู้นำของกลุ่ม สามารถเลือกรับคน หรือไล่คนออกได้ และสามารถปรับให้ลูกทีมที่ต้องการเป็นกุนซือได้

ขุนพล - ไอคอนสำหรับกดเข้าไปดูหน้าประวัติขุนพลที่เราเคยพบ
อัพ - ไอคอนสำหรับกดเข้าหน้าต่างการอัถพเลเวลขุนพลด้วยแต้มสังหาร

การอัพเลเวลขุนพลด้วยแต้มสังหารเป็นเมนูที่ใช้สำหรับการนำแต้มสังหาร ซึ่งจะได้จากการที่ตัวละครหลักสังหารมอนสเตอร์ต่างๆ มาเพิ่มระดับเลเวลให้ขุนพลในทีมเรา แบ่งเป็น 2 ส่วนหลักดังนี้


ส่วนบน เป็นส่วนสำหรับเลือกขุนพลในทีมที่จะเพิ่มเลเวลให้ โดยจะแสดงรูป ชื่อขุนพล และเลเวลปัจจุบัน สามารถกดลูกศรซ้ายขวาเพื่อเลือกขุนพลที่ต้องการได้
ส่วนล่าง เป็นแถบแสดงข้อมูลต่างๆ ดังนี้
เพิ่มจำนวนการสังหาร - แสดงถึงแต้มสังหารที่ขุนพลตัวนั้นมีอยู่ และแต้มที่ต้องการเพื่อเพิ่มเลเวลให้ขุนพล หากแถบสีเต็มหลอดขุนพลนั้นๆก็จะเพิ่มเลเวล
แต้มการสังหารของทีม - ด้านซ้ายจะแสดงถึงแต้มสังหารที่ตัวเราเก็บมาได้ โดยสามารถเก็บได้สูงสุด 1000 ส่วนด้านขวาจะเป็นช่องระบุจำนวนแต้มสังหารที่เราต้องการเพิ่มให้ขุนพลที่เลือก
แต้มสะสมการสังหาร - กรณีที่แต้มการสังหารของทีมครบ 1000 และเรามีไอเทมพิเศษบางอย่าง แต้มที่เก็บได้จะถูกโอนมาเก็บไว้ในส่วนนี้ สามารถเก็บได้สูงสุด 9999999 แต้ม ส่วนด้านขวาจะเป็นช่องระบุจำนวนแต้มสังหารที่เราต้องการเพิ่มให้ขุนพลที่เลือก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น